Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và nhận được sự quan tâm, yêu thích của nhiều người chơi đồng hồ hiện nay trên toàn thế giới. Và trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp chính xác thắc mắc về Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu? nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Invicta

Thương hiệu đồng hồ Invicta với tuổi đời lên đến 182 tuổi được rất nhiều người việt ưa dùng. Invicta chúng minh được sự sáng tạo trong phong cách thiết kế và sự đột phá khác biệt trong sản xuất ra những chiến đồng hồ có chất lượng tốt, độ hoàn thiện cao mà giá tiền lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vậy đồng hồ invicta là đồng hồ nước nào?

Invicta là một nhà sản xuất đồng hồ Mỹ có trụ sở đặt tại bang Florida. Ban đầu, hãng được sáng lập là Raphael Picard – một công dân Thụy Sĩ tại La Chaux-de-Fonds từ năm 1837. Qua gần hai thế kỷ phát triển và lớn mạnh, những chiếc đồng hồ Invicta giờ đây đã nổi tiếng toàn cầu bởi mức giá phải chăng và chất lượng toàn mỹ. Tên gọi của hãng trong tiếng Latin mang ý nghĩa “bất khả chiến bại”, phần nào phản ánh mong muốn vươn lên và thể hiện ý chí kiên cường của nhà sáng lập từ 182 năm trước.

Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ có tốt không?

Qua trải nghiệm của nhiều người dùng, họ có đánh giá về thương hiệu đồng hồ invicta giúp ta có lựa chọn đúng đắn hơn. Để trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Invicta hay không, chúng ta sẽ cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

(1) Thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Invicta có thiết kế vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc mang đến sự lựa chọn thoải mái cho người dùng. Dù là đồng hồ Invicta nam hay đồng hồ Invicta nữ thì những model rất đẹp, quý phái, sang trọng mang đến sự đẳng cấp tuyệt đối cho người sử dụng nó. Nếu như những chiếc đồng hồ nam toát lên sự khỏe khoắn, lịch lãm, thì những chiếc đồng hồ nữ lại vô cùng duyên dáng và thanh lịch, quý phái bởi những đường cong quyến rũ. Invicta giúp người dùng khoe dáng hơn bao giờ hết.

(2) Chất liệu bền bỉ, sang trọng

Chất liệu bằng thép không gỉ là điểm mạnh giúp đồng hồ invicta đạt tuổi thọ cao. Thép không gỉ được sử dụng cho bộ khung và da thì làm từ da tổng hợp hay cao su giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Đây là sự sáng tạo và khác biệt của nhà sản xuất dành cho chiếc đồng hồ Invicta này.

Đồng hồ invicta nổi tiếng bền bỉ với khả năng chống nước cực tốt. Nó có thể tồn tại dưới mực nước sâu tới 100 mét.

XEM THÊM: lịch sử thương hiệu đồng hồ Burberry

(3) Thiết kế mặt đồng hồ tròn tạo nên sự khác biệt cho Invicta

Mặt đồng hồ tròn dường như là nét đặc trưng cho hãng đồng hồ này bởi dù là đồng hồ nam hay nữ đều sử dụng thiết kế mặt tròn. Không những đẹp mà mặt đồng hồ invicta cũng vô cùng bền bỉ khi được sản xuất bởi chất liệu kính sapphire và kính khoáng nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Một chiếc đồng hồ chắc nịch, bền bỉ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Mặt số của đồng hồ invicta không được thiết lập cố định mang đến sự lựa chọn đa dạng theo sở thích của mỗi người. Đó có thể là số thập phân, số La Mã hay đính đá làm cho đồng hồ thêm bắt mắt hơn bao giờ hết. Điểm ấn tượng của đồng hồ invicta là logo của nó được đặt dưới kim chỉ mốc 12 giờ tạo ấn tượng thương hiệu sản phẩm.

Với những đánh giá kể trên, các bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua đồng hồ invicta hay không đúng không nào! Vậy giá của đồng hồ invicta bao nhiêu! Hãy đọc tiếp.

Giá đồng hồ Invicta chính hãng bao nhiêu?

Đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc bởi không thể cưỡng lại vẻ đẹp và chất lượng của nó.

Giá đồng hồ Invicta chính hãng nằm trong khoảng từ 1 triệu đến hơn 100 triệu. Nhưng mức giá được hãng đánh mạnh vào thị trường tiêu thụ là khoảng trên dưới 3 triệu. Vì đây là mức giá phù hợp với túi tiền của người dân các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Còn những mẩu trên 100 triệu chỉ là con số ít, thường giới nhà giàu mới chọn mua.

Thực tế thì trên dưới 3 triệu thì Invicta là một sự lựa chọn tốt cho người dùng. Đây cũng là phân khúc trung bình được nhiều thương hiệu khác áp dụng như Orient, Citizen, Seiko, Skagen, Daniel Wellington, Fossil,…Phân khúc giá này bán rất chạy vì nhu cầu sử dụng đồng hồ hạng trung hiện nay.

ĐỌC THÊM: đồng hồ nomos của nước nào

Mua đồng hồ Invicta chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng đồng hồ lớn, bạn nên chọn những địa chỉ này để mua đồng hồ invicta chính hãng để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng xách tay để được giá rẻ và mua được hàng chính hãng tốt. Tuy nhiên, mua đồng hồ invicta xách tay bạn lại không được bảo hành nếu như xảy ra sự cố gì về sản phẩm.

Lời kết

Vậy là các bạn đã có thêm hiểu biết về thương hiệu Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ có tốt không và có câu trả lời chính xác về giá cả sản phẩm. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đúng đắn để có một chiếc đồng hồ chất lượng, đẳng cấp cho bản thân mình. Nếu cần hỗ trợ gì về các loại đồng hồ chính hãng hãy liên hệ ngay với DonghoViet.com để được hỗ trợ. Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp các loại đồng hồ chính hãng, chất lượng cao nhất hiện nay.

Bình luận về bài viết này