Có những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào của Đức

Có những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào của Đức

Đức nổi tiếng là quốc gia mang đến những sản phẩm chất lượng và quan tâm đến người dùng, không đặt cao lợi nhuận. Những thương hiệu đồng hồ Đức luôn có vị thế trên thị trường đồng hồ từ lâu. Vậy hiện nay có những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào của Đức. Cùng donghotrenamazon.wordpress.com tìm hiểu nhé.

Những thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng trên thị trường thế giới

Stowa

Stowa-fliegeruhren

Cái tên đang trở lại những năm gần đây nhờ công của watchmaker Jorg Schauer. Từng chế tạo đồng hồ cho hải quân và không quân Đức, giờ đây Stowa tạo ra những phiên bản update gợi nhớ lại những chiếc đồng hồ lịch sử đó. Ngoài ra, họ cũng làm nhiều đồng hồ hiện đại như bộ đôi đồng hồ lặn Seatime và Prodiver. Hãy chú ý tới chiếc Marine Original, nó dựa trên một mẫu đồng hồ bỏ túi cũ của hải quân và có cả bản máy tự động lẫn máy lên giây bằng tay, cả hai đều có kim thép màu xanh và mặt đồng hồ rất thanh lịch.

Sinn

Sinn-watch-watch-strap

Hầu hết các mẫu đồng hồ Sinn dành cho những người có cổ tay to như những người ở Châu Âu, kiểu dáng thể thao to khỏe vô cùng chắc chắn. Vỏ được làm tại nhà máy SUG Đức từ thép không gỉ 316L, model này còn được tôi cứng toàn bộ bề mặt của vỏ theo công nghệ được gọi là Tegiment có độ cứng đạt cao gần gấp 5 lần bản thân thép 316L, chống xước. Dòng đồng hồ Sinn chịu nước và va đập cực tốt

Nomos

Trong khi những hãng kể trên dùng máy Thụy Sĩ, NOMOS Glashutte đi con đường riêng bằng cách tự thiết kế và chế tạo máy. Và trong khi điều này thường đồng nghĩa với cái giá ngất ngưởng, NOMOS lại bán giá rất vừa pải, điều khiến họ trở thành lựa chọn ưa thích cho những người mới bắt đầu chơi đồng hồ cao cấp.

nomos-club-watches

Đúng như cái tên, NOMOS đi lên từ thị trấn nhỏ Glashutte ở Đông Đức, gần thành phố Dresden. Đây là nơi quần long hội tụ với rất nhiều nhà làm đồng hồ có tiếng, đến mức hầu hết dân số đều làm trong ngành đồng hồ.

Hầu hết các loại đồng hồ Nam và Nữ của NOMOS đều đơn giản về tính năng, vì thế chiếc Zurich Weltzeit là một cái tên nổi bật với tính năng world time (xem được toàn bộ giờ tại các múi giờ). Đồng hồ NOMOS có lẽ là biểu hiện tuyệt vời nhất của trường phái thiết kế Bauhaus với mặt và vỏ đồng hồ rất đơn giản, gần như không có chi tiết thừa. Nhưng lật mặt sau, bạn sẽ thấy phần máy đồng hồ được trang trí đẹp mắt theo truyền thống của trường phái Glashutte.

A. Lange & Sohne

Đứng trên đỉnh của đồng hồ Đức là A. Lange & Sohne, báu vật quốc gia và là biểu tượng không thể tranh cãi của sự phục hưng trong ngành đồng hồ nước này. Công ty được tái lập năm 1994 bởi cháu của nhà sáng lập và được xem là ngang cấp với các hãng hàng đầu Thụy Sĩ như Patek Philippe và Vacheron Constantin. Lange được biết tới nhờ tính sáng tạo, truyền thống và sự chăm chút chi ly từng chi tiết. Có lẽ không hãng nào bỏ nhiều công sức trang trí bộ máy đồng hồ như A. Lange & Sohne. Thậm chí cả các bộ phận sẽ không ai nhìn thấy vẫn được mài và đánh bóng thủ công. Tất cả máy của họ đều được lắp hai lần, lần đầu để đảm bảo hoạt động tốt, sau đó là tháo gỡ, làm sạch và lắp lại với ốc mới hoàn toàn.

10-Best-A.-Lange-Sohne-Watches

Ngoài chuyện trang trí, Lange cũng có rất nhiều sáng chế, chẳng hạn chiếc double-split chronograph đầu tiên trên thế giới. Đồng hồ này có 2 cơ chế bấm giờ riêng biệt, cho phép chủ nhân đo độ dài thời gian của hai sự kiện riêng rẽ. Nó cũng có máy dự trữ năng lượng tới 31 ngày và nhiều sáng tạo khác. Đồng hồ Lange chỉ được làm từ kim loại quý và rất ít người được sở hữu vì giá cả cực đắt.

MeisterSinger

MeisterSinger-Watches

Và đây là loại đồng hồ hoàn toàn khác. MeisterSinger làm đồng nhìn có vẻ Đức nhưng theo một cách hoàn toàn lạ. Họ làm đồng hồ một kim. Ở một đất nước chú trọng sự chính xác và đúng giờ, đây là một cách nhìn rất lạ về thời gian. Mép ngoài của mặt đồng hồ được chia nhỏ thành từng khúc 5 phút và kim giờ sẽ làm luôn nhiệm vụ của kim phút. Thực tế thì hiếm khi chúng ta cần biết chính xác bây giờ là 11h32 và sau một lúc làm quen, đồng hồ MeisterSinger hoàn toàn đủ khả năng phục vụ chủ nhân hàng ngày. Hãng cũng làm đồng hồ truyền thống nhưng chiếc thú vị nhất có lẽ là Singular, chiếc chronograph với phong cách đặc trứng MeisterSinger.

Dịch vụ mua đồng hồ Đức về Việt Nam

Trước tình hình những sản phẩm hàng hóa kém chất lượng tràn lan trên thì trường Việt nam. Việc chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng thật sự rất khó khăn. Để sở hữu những chiếc đồng hồ Đức chính hãng chất lượng thì bạn có thể tìm mua chúng trên những trang thương mại điện tử ở đức như Amazon.de, ebay.de…

Nếu bạn gặp rắc rối trong việc mua hàng, thanh toán hay vận chuyển thì có thể sử dụng dịch vụ mua hàng Đức của Fado.vn. Fado.vn sẽ giúp bạn mua hàng một cách nhanh chóng vàn vận chuyển đến tận tay của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các thông tin dịch vụ mua hàng Đức của Fado.vn bạn có thể xem thêm tại bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/dịch-vụ-mua-hàng-đức-về-việt-nam-uy-tín-giá-rẻ-đồng-hồ-trên-amazon

Hy vọng bài viết có những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào của Đức có thể mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm:

cách mua hàng amazon mỹ

cách nhận biết đồng hồ neos chính hãng

mua đồng hồ Seiko trên Amazon

đồng hồ nam hiệu armitron

Bình luận về bài viết này